Thiết kế hồ cá Koi đẹp đơn giản – 8 mẫu hồ cá Koi đẹp nhất 2023

Đăng bởi Quý An Gia vào lúc 04.04.2023

Thiết kế hồ cá koi đẹp cần những yếu tố gì?

Thiết kế hồ cá koi đẹp cần những yếu tố gì?

Trước khi tìm hiểu về một số mẫu hồ cá koi đang được nhiều người yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Hãy cùng An Gia Qúy tìm hiểu về một số nguyên tắc quan trọng trong thiết kế để đem đến một bản vẽ, một công trình thi công hồ cá koi đẹp mắt và chất lượng nhất trong những nội dung sau:

Vị trí thi công hồ cá koi

Vị trí thi công hồ cá koi

Trong thiết kế và thi công hồ cá koi, vị trí chính là yếu tố được kỹ sư xây dựng quan tâm hàng đầu để đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng và chức năng thẩm mỹ cho hồ cá. Thậm chí, nếu thi công hồ cá koi sai vị trí còn ảnh hưởng lớn đến tài vận và phong thủy của gia chủ. Do đó, khi có ý định thi công hồ cá koi thì bạn cần đặc biệt quan tâm đến vị trí của hồ sao cho vừa đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ mà cũng đảm bảo tính phong thủy phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Cụ thể, theo quy luật về phong thủy thì vị trí tốt nhất để xây dựng hồ cá koi nên ở phía bên trái của cửa chính. Hướng xây dựng của hồ cá nên theo hướng “mình đường tựa thủy”. Trong phong thủy, vị trí này thường đem lại may mắn, đem đến vận may cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn vị trí xây hồ cá koi kết hợp với thiết kế sân vườn, trên sân thượng hoặc trong nhà. Tuy nhiên, cần tham khảo thật kỹ ý kiến của kỹ sư xây dựng và chuyên gia phong thủy trước khi thi công.

Diện tích của hồ cá

Diện tích của hồ cá

Diện tích của hồ cá koi được xây dựng lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào không gian xây dựng của gia chủ. Đồng thời, nếu gia chủ mong muốn sử dụng hồ cá để nuôi những con cá koi nhỏ hoặc diện tích sân vườn hẹp thì không cần thiết phải xây diện tích quá lớn. Cố gắng xây hồ cá có diện tích lớn có thể khiến tổng thể không gian thiếu sự cân đối.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện và diện tích sân vườn lớn thì hoàn toàn có thể xây dựng hồ cá koi có diện tích và chiều sâu khoảng 80cm và độ cao của hồ cá xây cao hơn mặt nước từ 30cm đến 40cm.

Hình dáng của hồ cá koi

Hình dáng của hồ cá koi

Thực tế cho thấy, hồ cá koi thường không xây dựng theo bất cứ một hình dáng cụ thể nào. Vì vậy, gia chủ khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ kỹ sư để nêu ý tưởng xây dựng hồ cá cũng như kỳ vọng về hình dáng, cấu trúc hồ để nhận được bản thiết kế sơ lược ưng ý nhất.

Hiện nay, hồ cá koi có một số hình dáng cổ điển như hồ bán nguyệt, hồ cá koi hình tròn hoặc hồ có hình bán dục… Tùy vào sở thích và không gian xây dựng hồ, chúng ta có thể lựa chọn thiết kế hồ cá Koi với kiểu dáng hồ phù hợp nhất.

Mực nước trong hồ cá koi

Mực nước trong hồ cá koi

Ngoài việc quan tâm đến thiết kế bên ngoài của hồ cá koi, gia chủ khi nuôi cá trong hồ cũng cần đặc biệt quan tâm đến mực nước để đảm bảo cá có thể duy trì sức sống ổn định. Đồng thời, gia chủ cũng dễ dàng quan sát cá bơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo tiêu chuẩn thiết kế hồ cá koi thông thường, gia chủ nên bổ sung mực nước trong hồ khoảng cao ít nhất là 40cm đối với hồ cá trong nhà. Với hồ cá được xây ngoài trời thì chúng ta nên duy trì mức nước ổn định cao khoảng 60cm. Nước sử dụng trong hồ phải đảm bảo không chứa vi khuẩn, dịch bệnh và được thay nước cũng như vệ sinh hồ cá thường xuyên. Điều này sẽ đảm bảo cá trong hồ có thể sinh trưởng ổn định.

Chú ý đến hệ thống lọc nước

Chú ý đến hệ thống lọc nước

Ngoài những yếu tố trên, khi thi công xây dựng hồ cá koi cảnh thì chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến hệ thống lọc nước được thiết kế trong hồ. Hệ thống này sẽ đảm bảo tạo cho cá môi trường sống ổn định nhất. Cụ thể, hệ thống lọc nước trong hồ cá koi phải được trang bị một số thiết bị lọc chuyên dụng dưới đây:

  • Hệ thống thiết bị có khả năng hút đáy và hút mặt nước
  • Bộ phận cung cấp oxy tự nhiên trong hồ cá
  • Hệ thống thả tạp chất tự động trong hồ
  • Thiết bị lọc nước thô và lọc tinh
  • Thiết bị chống tràn bờ, đảm bảo duy trì mực nước ổn định

Cá koi chất lượng

Cá Koi đẹp chất lượng

Yếu tố cuối cùng và đặc biệt quan trọng đem đến một hồ cá Koi hoàn chỉnh chính là chất lượng của cá. Khi quyết định xây dựng và nuôi cá koi trong gia đình, bản thân gia chủ cũng cần tìm hiểu kỹ về các loại cá koi và cách chăm sóc cá cụ thể để lựa chọn được những con cá koi có sức sống bền bỉ, đẹp mắt nhất.

Trong trường hợp hồ cá của bạn có kích thước nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn những loại cá koi nhỏ với số lượng ít. Không nên tham mà mua quá nhiều cá vì mực nước trong hồ và oxy không đủ sẽ khiến cá bị yếu và phát triển không ổn định.

Đồng thời, để đảm bảo chất lượng cá koi thì chúng ta nên tìm mua cá koi tại những địa chỉ uy tín với cá koi F1. Những con cá F1 sẽ được đảm bảo tốt nhất về sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ, Đảm bảo khả năng chống chịu tốt với môi trường sống, điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng cá koi chết khi thả vào hồ cá mới xây.

Mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp

Tùy thuộc vào nhu cầu, kinh tế của gia đình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thiết kế và thi công hồ cá koi theo nhiều mẫu khác nhau. Cụ thể, hãy cùng An Gia Qúy tìm hiểu về một số mẫu hồ cá koi được nhiều người yêu thích xây dựng trong những năm gần đây!

Hồ cá koi xi măng đẹp

Hồ cá Koi xi măng

Nếu gia đình bạn có khoảng sân vườn rộng và muốn thiết kế hồ cá koi đẹp và rộng rãi ngay bên trong sân vườn thì hồ cá koi bằng xi măng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thông thường, hồ cá koi lớn trong sân vườn sẽ được thiết kế với diện tích lớn và tương đối công phu. Do đó, xây dựng hồ cá bằng xi măng không những giúp quá trình xây dựng diễn ra dễ dàng hơn, thẩm mỹ hơn mà mức chi phí cũng tiết kiệm hơn nhiều nếu đem so sánh với xây dựng hồ cá koi bằng kính.

Ngoài ra, xây dựng hồ cá koi bằng xi măng còn giúp cá phát triển ổn định hơn. Đồng thời, khi ngắm nhìn hồ cá koi trong khuôn viên có tiểu cảnh, bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất cái đẹp qua những hoa văn độc đáo trên lưng từng con cá.

Hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi trong nhà

Với ngôi nhà có diện tích khuôn viên nhỏ hẹp thì hồ cá koi được thiết kế trong nhà với diện tích vừa phải chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế hồ cá koi trong nhà cũng giúp bạn dễ dàng chăm sóc và ngắm nhìn cá bơi trong bể bất cứ lúc nào.

Thông thường, cồ cá koi trong nhà sẽ được thiết kế với diện tích nhỏ, được làm chủ yếu bằng bề mặt kính trong suốt với tác dụng giúp gia chủ dễ dàng quan sát và chăm sóc cá mỗi ngày. Tuy nhiên, khi thiết kế hồ cá koi mini trong nhà thì cũng nên lưu ý tới yếu tố phong thủy để đảm bảo đem lại tài lộc, thịnh vượng cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Hồ cá koi sân vườn ngoài trời

Hồ cá koi ngoài trời

Hồ cá koi sân vườn ngoài trời thường được rất nhiều chủ nhà quan tâm và yêu thích. Tại các thành phố lớn, chúng ta chỉ có thể thiết kế loại hình hồ cá này tại những căn nhà có khuôn viên sân vườn rộng rãi. Do đó, không phải bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu mẫu hồ cá sân vườn ngoài trời này.

Thông thường, hồ cá koi sân vườn sẽ đặc biệt thu hút người nhìn bởi những đàn cá với màu sắc đẹp mắt bơi lượn trong hồ kết hợp cùng hệ thống tiểu cảnh xung quanh tạo nên không gian tự nhiên, hài hòa.

Hồ cá koi phòng khách

Hồ cá koi phòng khách

Với nhu cầu thưởng thức thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, việc thiết kế không gian hồ cá koi trong phòng khách sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống sinh động, sang trọng.

Về nguyên liệu xây dựng, hồ cá koi trong phòng khách nên được xây dựng với vật liệu chính là xi măng. Hồ cá nên được xây chìm dưới nước để tạo nên cảm giác tự nhiên nhất cho căn phòng.

Hồ cá koi bằng kính

Hồ cá koi bằng kính

Thiết kế hồ cá koi bằng kính tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thiết kế diện tích, cắt ghép sao cho hồ cá vừa đảm bảo được diện tích tương ứng, vừa đảm bảo được tính an toàn trong quá trình nuôi thả cá.

Hiện nay, người ta thường sử dụng hồ cá koi bằng kính chủ yếu để nuôi cá trong nhà với diện tích nhỏ để phục vụ nhu cầu chơi cá cảnh của gia chủ. Đa phần hồ cá bằng kính đều được thiết kế dạng nổi vừa với tầm mắt của người chăm sóc để dễ dàng quan sát cũng như phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường của cá.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hồ cá koi bằng kính thì gia chủ nên sử dụng kính cường lực để đảm bảo độ bền cho bể cá koi. Đồng thời trang trí thêm vào bể cá hệ thống thủy sinh để thêm phần sinh động cho căn phòng.

Hồ cá koi sân thượng

Hồ cá koi sân thượng

Là một người yêu thích cá koi nhưng diện tích khuôn viên và trong nhà quá nhỏ hẹp thì bạn hoàn toàn có thể di chuyển và thiết kế hồ cá Koi ngay trên sân thượng của căn nhà. Kết hợp với việc thiết kế không gian sân vườn ngay trên sân thượng, chắc chắn nơi này sẽ trở thành một không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với thiết kế hồ cá koi trên sân thượng, kỹ sư thiết kế sẽ đặc biệt quan tâm tới hệ thống sàn và hệ thống thoát nước của sân thượng. Hứa hẹn sẽ đem đến không gian thẩm mỹ cho gia chủ cũng như đảm bảo được sự an toàn cho kết cấu của toàn bộ ngôi nhà.

Hồ cá koi phong thủy

Hồ cá Koi phong thủy

Khi thiết kế hồ cá koi, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì phong thủy cũng là yếu tố được gia chủ đặc biệt quan tâm. Theo nguyên tắc về phong thủy, hồ cá koi thuộc hành Thủy, do đó chúng ta nên thiết kế hồ cá ở khu vực hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam để nâng cao giá trị phong thủy cho toàn bộ căn nhà.

Ngoài ra, khi xây dựng hồ cá koi phong thủy, người ta thường chú ý đến một số yếu tố như không xây hồ cá gần nhà vệ sinh hoặc xây ở khu vực quá tối vì dễ sinh tà khí và mang đến bệnh tật cho gia chủ. Ngược lại, nếu thiết kế hồ cá koi ở vị trí phong thủy tốt thì chắc chắn sẽ đem đến tài vận và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Hồ cá koi Nhật Bản

Hồ cá Koi Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến lối kiến trúc sân vườn, tiểu cảnh, hồ cá với sự sáng tạo vượt bậc, đem đến cho người nhìn cảm giác như lạc vào cảnh sắc thiên nhiên độc đáo. Ngoài ra, tại Nhật Bản hiện nay còn là quốc gia đang sở hữu công viên hồ cá koi Rin Rin Park với đa dạng phong cách thiết kế hồ cá koi đẹp mắt.

Hiện nay, hồ cá koi mang phong cách Nhật Bản đã được rất nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích bởi không gian thiết kế hồ Koi cá sinh động, mang nét đẹp rất tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện được cái nhìn thẩm mỹ của gia chủ.

Quy trình thiết kế thi công hồ cá koi

Thi công hồ cá Koi

Để đảm bảo độ an toàn cũng như chất lượng của hồ cá koi, đa phần mọi người khi có nhu cầu xây dựng hồ cá koi sẽ tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công hồ cá để được hỗ trợ dịch vụ thi công hồ cá koi trọn gói. Cụ thể, hãy tìm hiểu về quy trình thiết kế thi công hồ cá koi trong bài viết dưới đây:

Thiết kế bản vẽ

Thiết kế bản vẽ hồ cá Koi

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế và thi công hồ cá koi chính là thao tác thiết kế bản vẽ của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Cụ thể, sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế hồ cá koi của khách hàng, đội ngũ kỹ sư sẽ có trách nghiệm đến gặp mặt trực tiếp khách hàng cũng như khảo sát địa thi công hồ cá. Từ đó lắng nghe mong muốn của khách hàng và đưa ra những góp ý để hoàn thiện ý tưởng thiết kế.

Sau khi đã thống nhất ý tưởng, kỹ sư sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ sơ lược và bản vẽ chi tiết về thiết kế hồ cá koi. Trong bản vẽ thi công chi tiết, kĩ sư sẽ cố gắng hạn chế tối đa lỗi xảy ra để đảm bảo thiết kế hồ cá được chất lượng nhất. Cụ thể, bản sẽ thể hiện được một số chi tiết dưới đây:

  • Kiểu dáng của hồ cá koi
  • Chiều sâu lòng hồ và diện tích tổng thể của hồ
  • Vị trí lắp đặt hệ thống lọc nước cho hồ cá
  • Có thiết kế tiểu cảnh hòn non bộ không?
  • Thiết kế tiểu cảnh xung quanh như thế nào đối với hồ cá ngoài trời?
  • Bề mặt hồ cá được thiết kế ra sao?

Xử lý nền và đào hồ cá

Xử lý nền hồ cá Koi

Sau khi hoàn thiện bản vẽ chi tiết và nhận được sự chấp thuận của khách hàng. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành thi công xây dựng hồ cá. Bước đầu tiên trong quá trình thi công và đóng vai trò đặc biệt trong việc tạo hình hồ cá chính là bước xử lý phần nền và đào hồ cá.

Quy trình xử lý nền cần đảm bảo yếu tố sạch sẽ, đem đến mặt nền bằng phẳng để tiện cho quá trình thi công. Sau khi hoàn tất việc xử lý mặt bằng, các nhân viên thi công sẽ tiến hành đào hồ cá đúng tiêu chuẩn về độ sâu đã thể hiện qua bản vẽ ban đầu. Nếu diện tích hồ cá koi lớn thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng máy xúc để tiết kiệm thời gian và công sức.

Kích thước phù hợp cho hồ cá koi thường rơi vào diện tích với chiều dài khoảng 2 mét, chiều rộng ít nhất là 0.8 mét, khi đó chiều cao tương ứng nên thấp nhất là 0,6 mét và cao nhất là 1,6 mét.

Lắp đặt hệ thống xử lý nước

 

 

Khi thiết kế hồ cá koi , hệ thống xử lý nước đóng vai trò rất quan trọng để duy trì sự phát triển ổn định của cá trong hồ. Vì vậy, hệ thống lọc nước cần được lắp đặt cẩn thận với đầy đủ các thiết bị đi kèm. Thông thường, hệ thống xử lý nước sẽ được lắp đặt luôn vào lòng hồ ngay sau khi hoàn tất việc đào hồ.

Các hệ thống điện, bơm, lọc nước cần được kỹ sư nghiên cứu và tính toán để đặt dưới lòng hồ sao cho thật cân đối. Hiện nay, nếu có điều kiện kinh tế cao thì bạn nên đầu tư hệ thống lọc công nghệ cao để chất lượng lọc nước trong hồ được ổn định. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng bộ dụng cụ lọc nước truyền thống đảm bảo sự an toàn.

Đổ đế và thành hồ

Đổ đế và thành hồ

Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt hệ thống xử lý nước, đội ngũ nhân viên thi công hồ cá koi sẽ tiến hành đổ đề và trát thành hồ. Cụ thể, chúng ta cần sử dụng hệ thống sắt thép để đổ sơ qua lòng hồ nhằm mục đích tạo sự chắc chắn, đảm bảo tính an toàn cho hồ cá và hạn chế tình trạng xuống cấp trong tương lai.  

Sau khi hoàn tất việc đổ bê tông, bạn cần đổ thêm một lớp xi măng lên lòng đáy và tráng xung quanh hồ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lòng hồ chắc chắn sẽ được trát phẳng và láng bóng.

Đối với thành hồ, bạn nên xây dựng cẩn thận bằng gạch và xi măng để tạo sự chắc chắn. Tốt nhất, thành hồ nên xây cao hơn mặt đất khoảng 15cm- 25cm. Độ cao này sẽ đảm bảo nước mưa trên mặt đấu không thể chảy xuống lòng hồ gây nên tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

Kiến tạo bối cảnh, trang trí tiểu cảnh

Kiến tạo bối cảnh, trang trí tiểu cảnh

Khi đã hoàn tất việc đổ nền và thành thì chúng ta cần kiến tạo bối cảnh để tạo nên tính thẩm mỹ cho khu vực hồ cá koi. Thông thường, chúng ta nên xây dựng hoặc đặt xung quanh hồ một số tảng đá lớn để tạo nên sự tự nhiên nhất cho khuôn viên. Cụ thể, gia chủ nên chọn những hòn đá mồ côi to, chắc chắn, đồng thời đặt xung quanh đó một số hòn đá nhỏ để tạo nên cảm giác bất cân bằng đối xứng.

Nếu trồng cây cảnh xung quanh hồ thì gia chủ nên trồng một số loài cây ít rụng lá để đảm bảo vệ sinh cho lòng lồ. Hạn chế đến tối ta tình trạng lá rơi xuống lòng hồ làm ô nhiễm nguồn nước.

Để tăng tính thẩm mỹ và phong thủy, chúng ta cũng nên thiết kế hồ cá koi kết hợp với thác nước hoặc hòn non bộ. Công tác tính toán độ cao của thác nước và hòn non bộ sẽ được đội ngũ kỹ sư xây dựng tính toán tỉ mỉ trước khi xây dựng để đảm bảo tính thẩm mỹ sự an toàn cho cá koi trong hồ.

Xả nước vào hồ và lọc hồ

Xả nước vào hồ và lọc hồ

Khi hoàn tất việc thi công xây dựng hồ thì chúng ta cần xả nước vào hồ và lọc lại hồ một lần nữa để đảm bảo nước trong hồ cá có chất lượng tốt nhất. Thông thường, chúng ta sẽ sử dụng dung dịch thuộc tính chuyên sử dụng để sát khuẩn hồ cá. Mực nước bơm vào hồ bạn nên để tối tiểu là 60cm và đảm bảo nước có màu trong, không tảo và độ pH trung bình từ 7 đến 7.5. Cuối cùng, bạn bỏ một số loại vi sinh vào hồ để làm sạch, vi sinh nên nuôi trong thời gian từ 5 đến 10 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thả cá Koi vào hồ

Thả cá Koi vào hồ

Sau khi hoàn tất công việc lọc hồ, gia chủ cần mua một lượng cá koi nhất định để thả cá vào môi trường hồ sau khi hoàn tất việc nuôi vi sinh. Với hồ mới xây, chúng ta nên thả trước cá koi size nhỏ để thử môi trường nước. Khi cá nhỏ đã phát triển khỏe mạnh, ổn định thì chúng ta tiếp tục thả những con cá size lớn vào hồ.

Trước khi thả cá vào hồ, gia chủ nên chú ý cho cá nhịn ăn trước khoảng từ 5 đến 10 ngày. Khi thả thì cần để nguyên cả túi cá xuống hồ trong khoảng 30 đến 60 phút. Thời gian thả cá bé và cá lớn nên cách nhau ít nhất từ 15 đến 30 ngày.

An Gia Quý – Thiết kế thi công hồ cá koi

An Gia Quý – Thiết kế thi công hồ cá koi

Nếu bạn đang muốn thiết kế và thi công hồ cá koi trong nhà hoặc trong khuôn viên sân vườn của căn nhà, hãy liên hệ ngay với đơn vị chuyên thiết kế và thi công hồ cá koi An Gia Qúy.

Hiện nay, An Gia Quý đang được biết đến là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công các hạng mục sân vườn, tiểu cảnh, sân thượng và hồ cá koi chuyên nghiệp, uy tín. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sân vườn, tiểu cảnh. An Gia Qúy luôn tự tin có thể đem đến cho khách hàng những bản vẽ và thi công công trình hồ cá koi chất lượng nhất.

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, để có được hồ cá koi thực sự chất lượng thì An Gia Qúy luôn cố gắng tìm kiếm đội ngũ nhân viên thi công lành nghề. Vì vậy, các công trình hồ cá  koi luôn được thi công tỉ mỉ trong từng công đoạn.  Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hồ cá nhưng cũng đảm bảo được chất lượng của bộ lọc, đảm bảo đem đến cho những con cá koi trong hồ không gian sống an toàn nhất.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tiếp nhận khách hàng của An Gia Qúy để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Mọi quy trình làm việc của An Gia Qúy luôn dựa trên sự đóng góp và đồng thuận của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hồ cá koi được thi công bởi An Gia Qúy.

Tags : Hồ cá Koi, thiết kế hồ cá, mẫu hồ cá Koi, thiết kế hồ cá Koi đẹp
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

An Gia Quý
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn